புது வெளிச்சம் போடவே இரு நிலவு வேண்டுமா,

பாடல்:
ஒரு புன்னகைப் பூவே..!

படம்:
12B

இசை:
ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்

பாடியவர்:
கே கே, பிரசாந்தி

எழுதியவர்:
வைரமுத்து

முழுவரிகள்:
ஆண்:
ஒரு புன்னகைப் பூவே..!
சிறு பூக்களின் தீவே..!
ஹ்ம் ம்ம் ம்ம் ம் ம்ம்!

குழு:
லல்லால லால லால லாலலாலலா..
லல்லால லால லால லாலலாலலா..
லா,லாலா.. லா,லாலா..

ஆண்:
எங்கேயோ போகின்ற மேகம் நிற்குது;
என் பேரை, உன் பேரை,
சொல்லி அழைக்குது;
லவ் பண்ணு.. லவ் பண்ணு..
ஒஓ ஓ ஓ ஓ ஓ, ஓஒ ஒஒஓ ஓஒ ஒஒஓ ஓ..

ஒரு புன்னகைப் பூவே,
சிறு பூக்களின் தீவே,
நீ என்னை மட்டும் காதல் பண்ணு..
என் வாலிப நெஞ்சம்,
உன் காலடிக் கெஞ்சும்,
சிறுக் காதல் பிச்சைப் போடு கண்ணு..
நான் கெஞ்சிக் கேட்கும் நேரம்,
உன் நெஞ்சின் ஓரம் ஈரம்,
ஆச்சச்சோ அச்சோ காதல் வாராதோ.. (எங்கேயோ..)

குழு:
தையாரே, தையாரே, தையாரே,,
தைதைதைதை தையாரே,,
தையாரே, தையாரே, தையர தையர தையையை..

ஆண்:
சூரியன் வாசல் வந்து ஐஸ்கிரீம் கொடுக்கும்..
குழு:
உட்டாதமா பீலாதான்மா..
பெண்:
சந்திரன் உள்ளே வந்து சாக்லேட் கொடுக்கும்..
குழு:
சுத்தாதமா ரீலுதான்மா..

ஆண்:
உன்படுக்கையறையிலே ஒரு வசந்தம் வேண்டுமா,
உன்குளியலறையிலே வின்டர் சீஸன் வேண்டுமா,
நீ மாறச்சொன்னதும் நான்கு சீஸனும் மாற வேண்டுமா,
லவ் பண்ணு.. (எங்கேயோ..)

ஐலேஐலேலோ, லேலேலேலேலோ,,
ஐலேஐலேலோ, லெ லேலேலேலேலோ,

ஆண்:
எண்பது ஆண்டுகள் இளமை வேண்டுமா,
குழு:
மெய்யாலுமா, மெய்யாலுமா,
ஆண்:
சொடுக்கொன்று போட்டதும் சொர்க்கம் வேண்டுமா,
குழு:
மெய்யாலுமா, மெய்யாலுமா,

பெண்:
அட வெள்ளை வெள்ளையாய் ஓர் இரவு வேண்டுமா,
புது வெளிச்சம் போடவே இரு நிலவு வேண்டுமா,
ஆண்:
உனைக் காலைமாலையும் சுற்றிவருவது காதல்செய்யவே,
லவ் பண்ணு.. ஐயோ பண்ணு,, (எங்கேயோ..)

ஆண்:
ஒரு புன்னகைப் பூவே,,
சிறு பூக்களின் தீவே,,
நீ என்னை மட்டும் காதல் பண்ணு...
என் வாலிப நெஞ்சம்;
உன் காலடிக் கெஞ்சும்;
சிறு காதல் பிச்சைப் போடு கண்ணு..
பெண்:
நீ கெஞ்சிக் கேட்கும் நேரம்,
என் நெஞ்சின் ஓரம் ஈரம்,
அச்சச்சோ அச்சோ காதல் வந்தாச்சோ..

ஆண்:
(லல்லால..)

No comments: